THỊNH LỘC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN VỚI THANH NIÊN NĂM 2024

Thứ năm - 13/06/2024 05:59

THỊNH LỘC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN VỚI THANH NIÊN NĂM 2024

      Ngày 13/6/2024, Đảng ủy-HĐND-UBND tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy, Chính quyền với thanh niên năm 2024. Các đồng chí: Phạm Đức Nhuận-HUV- Bí thư Đảng ủy; Nguyễn Chí Thảnh- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; Nguyễn Khắc Phong-Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã  đồng chủ trì Hội nghị.
       Tại buổi đối thoại, Đồng chí Nguyễn Khắc Phong – Chủ tịch UBND xã đã báo cáo kết quả phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng- an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị thời gian qua; phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới.
 
                                      Hình: Đồng chí Nguyễn Khắc Phong – Chủ tịch UBND xã
                                                Báo cáo kết quả KTXH- ANQP thời gian qua

        Trong không khí đối thoại cởi mở cán bộ, đoàn viên, thanh niên dự Hội nghị đã thẳng thắn bày tỏ, chia sẻ tâm tư nguyện vọng, cũng như đưa ra những đề xuất, kiến nghị liên quan đến thanh niên, trong đó đã có 7 ý kiến tập trung vào các nhóm vấn đề, như: mong muốn các đồng chí lãnh đạo quan tâm hỗ trợ đoàn viên, thanh niên tiếp cận các nguồn vốn phát triển kinh tế, vấn đề giải quyết việc làm cho thanh niên tại địa phương, các chính sách hỗ trợ thanh niên xây dựng mô hình phát triển kinh tế, xuất khẩu lao động. Các giải pháp để nâng cao trình độ tay nghề cho thanh niên trên địa bàn xã. Cơ chế, chính sách tạo điều kiện đối với phát triển nguồn nhân lực trong chuyển đổi số đặc biệt là đội ngũ cán bộ Đoàn và các giải pháp cụ thể nào để nâng cao nhận thức cho thanh  niên nói riêng và toàn xã hội nói chung về chuyển đổi số; Tiếp tục bổ sung các thiết chế văn hóa nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho ĐVTN và thiếu nhi; Nâng cao công tác xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh...
 
Hình: ĐVTN  đặt câu hỏi đối thoại với lãnh đạo địa phương
          Trên cơ sở các ý kiến của ĐVTN, đại diện lãnh đạo UBND xã đã trả lời, làm rõ các vấn đề mà các cán bộ đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã quan tâm.
Hình: Lãnh Đạo địa phương trả lời các câu hỏi đối thoại ĐVTN
Hình: Đồng chí Phạm Đức Nhuận – HUV, Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại Hội nghị
          Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Đức Nhuận – Huyện ủy viên, Bí thư  Đảng ủy khẳng định “Việc tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu Cấp uỷ, Chính quyền với đoàn viên thanh niên là hoạt động hết sức có ý nghĩa, là dịp để đoàn viên, thanh niên nói lên tiếng nói của mình; đồng thời là dịp để lãnh đạo xã nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và trực tiếp giải đáp những thắc mắc của thanh niên. Qua đó giúp thanh niên sẽ chủ động, sáng tạo, phát huy bản lĩnh của sức trẻ, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của địa phương. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới tuổi trẻ xã nhà tiếp tục phát huy hơn nữa sức trẻ, trí tuệ, xung kích tình nguyện trên tất cả các lĩnh vực góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, Quốc phòng an ninh ở địa phương”.
Nguồn: Văn hóa - Thông tin xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây